Thursday, September 25, 2008

I'm alone

Last wed uminom nnman ako kasama ang mga bago kung kilala sa bago kung inaaplayan n work. Medyo nag dadalawang isip n nga ko kung itutuloy ko pa ung work n un, kac adik n nga ko ngayon sa inom ang mga makakasama ko pa don ay araw2 akong gusto kasama sa inuman.

Minsan nung nag inuman kami at umuwi ako ng madaling araw basang basa ng ulan at giniginaw mag isa at nakakaramdan n din ng lungkot habang nag lalakad mag isa, sumakay ako ng bus pauwi sa amin, habang umaandar ang bus ay nka tulog ako, nang magising ako ay ang layo ko na sa dapat kung babaan. Di ko alam ang sakayan pauwi, mejo malayo n din ang lugar na un sa amin, nag tanong2 ako kung saan ako sasakay pauwi sa amin. habang nag lalakad ako ay nakukunsensya ako sa mga pinag gagagawa ko, parang wala n ngang magandang patutunguhan ang buhay ko...

Sana di n ko nag iisa, sana may tao kung laging malalapitan tuwing nalulungkot ako at nasasabihan ng mga problema ko, sana may mga tunay akong kaibigan n nalalapitan tuwing may problema ko, hindi ung kasama mo lng sila tuwing masaya ka pero pag may problema ka ay wala k ng makita kahit isa sakanila.

2 comments:

Dear Hiraya said...

alam mo may pagkakapareho tayo.. ganyan din ako.. lalo na sa mga panahong nag iisa ka.. bigla mo na lang iisipin na kung siguro may kasama ko o kung siguro may mapagsasabihan ka ng mga hinanakit sa buhay mo, e di sana mas ok aka.. parang ganun ba.. kaya lang hindi lahat ng gusto natin parating ibinibigay,,

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

The Dork One said...

yikes na sa naman ako sa entry mo

anyways someone will come the one that's perfect for you...

==============


hey! i have a little request, can you replace my old url leviuqse.blogspot.com (retarded’s notebook) to my new one, http://www.retardedsnotebook.com

thanks thanks thanks!

have a great day!