Tuesday, September 2, 2008

Babybear


Babybear

Last monday nag punta ko sa hauz ng friend ko para mag inuman kasama mga k barkada ko, 3am n ko ng madaling araw nka uwi at sobrang pagod...

Pag dating ko sa bahay namin ay kumain ako saglit at humiga na sa kama, pag higa ko sa kama naalala ko agad ang mahal kung kaibigan. Tnext ko sya, sinabi ko sa text "give me one which comes into ur mind wen u hear my name" ang sagot nia kwengkwang.hehe... mejo nainis nga ko, kala ko sasabihin nia mabait ako.hehe.. pero sabi nia kya kwengkwang kac joker daw ako... Patawa kac ko lagi pag kasama ko sya, minsan nga ay ang korni ko n nga mapatawa ko lang sya, gusto ko kac lagi sya masaya... Tagal n din namin di nag kikita ng mahal kung kaibigan n un, at sa pag ttxt nmin, nsabi nia sa sakin n nxt month ay aalis n sya... Naiyak ako nung sinabi nyang next month ay aalis ni sya papuntang ibang bansa, malayo ang pupuntahan nia at sobrang tagal bago sya mka balik ng pinas... Sobra tlaga ko nalungkot sa balita nyang un...

Kala ko di n ulit ako makakaramdam ng sobrang lungkot, sobra kung nalungkot nung iniwan ako ng ex kung mahal ko, at ngaun naman ay dahil aalis na ang mahal kung kaibigan...

Sana maka pag kita pa kami bago sya umalis ng bansa, sobrang miss ko n din kac sya, ang hirap tlaga pag ung taong naging parte n ng buhay mo ay biglang maawala...

Sana pag punta nya ibang bansa ay mka ipon sya ng madaming pera, para bumalik agad sya ng pinas at sana wag syang malungkot pag nka alis n sya ng bansa sana din ay di sya mag kasakit pag nsa ibang bansa na sya... Sana maging maayos ang lahat pag nasa ibang bnsa n sya, maging maayos sana ang buhay nia don...

2 comments:

The Dork One said...

sana nga, don't worry just be positive about it

lucas said...

hays...

people coming and going are fine...

but friends? real friends? they are extraordinary people...

and the thought of them leaving is really tough...

some will go and be gone...

but some comes back. :)

chill...

cool site you have here, mate :)