Wednesday, September 10, 2008

gimik nnman sa sat.hehe!..



Hay!.. sobrang na miss ko n mga naging friend ko sa p2o, buti n lng ay na maintian nmin ang aming friendship. 1:30am biglang may nag txt sakin, di nag register ang no. tnxt ko at tinanong ko kung cno sya, nag reply at at nag pakilala.hehe.. Natuwa naman ako, ang crush ko pla ang nag txt.

Na kwento ko sa kanya na madalas kami sa bahay ng friend ko na friend din nia, nasabi ko sa kanya n misan ay don kami natutulog. Tapos sabi nia sama daw sya.hehe!.. natuwa naman ako n gusto nia sama samin, kya tntxt ko n mga friends nmin, pra this coming sat ay punta kami sa haus ng friend ko pra inuman at fudtrip. Sana madami ang sumama para mas masaya.

1 comment:

Dear Hiraya said...

wow! masaya yan.. buti pa kayo pagimik gimik na lang hahaha.. inggit eh noh..

enjoy!!

http://fjordz-hiraya.blogspot.com