Friday, September 12, 2008

inuman nanaman!


ako, tin at jef

Last friday ng gabi kumain kami sa robinson gal ng friend kung si tin, habang kumakain kami nag ka yayaan uminom sa haus ng friend kung si jef, after namin kumain ay dumeretso na kami sa haus ng friend kung si jef pra uminon.

Pag dating namin sa haus ng friend kung si jef nag pabili agad ng dalawang malaking bote ng redhoure, habang sa kalagitnaan kami ng inuman nag paalam n ang kasama ko na uuwi na, naiwan n lng ako mag isa sa haus ng friend kung si jef kasama ang mga kasamahan nia sa appartment, di pa nagtatagal mag paalam n friend ko ay umayat na sa kwarto ang kasaman ng friend kung si jef sa kwarto nila, naiwan n lng kaming dalawa ni jef sa sala umiinom.hehe.. sobrang tagal namin nag inuman, bumili pa kami ng matador pag ka tapos ng matador ay dalawang malaking redhourse ulit. enjoy akong kainuman sya kac crush ko.hehe..

Parehas na kaming lasing ni jef, 2:30am n kami natapos uminom ni jef. pag tapos namin uminom sa haus nila ay niyaya naman nia ko lumabas, shempre sama agad ako, nag taxi kami papuntang shaw yata un, kung di ako nag kakamali cuba yata name nung bar na pinuntahan nmin don, pag dating namin don ay nag inuman nnman kami, dami nyang friend don, mga taga jru at feu. Paga tpos namin uminom sa bar ay umuwi na kami. kung di ako nag kakamali 4:30am n ko nka uwi at sobrang lasing.

8:30am ay gumising naman ako para mag handa papuntang ortigas, mag kikita-kita kac kami don kasama ko at mga friend ko pra pumunta ulit kina jef para mag inuman ulit.hehe!..

3 comments:

† Yods† said...

halata ngang mahilig ka ring tumagay. kasi ito agad ang bumungad sa akin e. ahaha. apir!

happy inuman! :)

Prop Carl said...

bading ka ba? hahaha

joke lang parekoy

kenchin said...
This comment has been removed by the author.