Sunday, October 5, 2008

Sana matapos na.


Aalis n sya, gusto ko p sana sya makita, pero nararamdaman kung ayaw nman nya kung makita. Di ko n sya mahal, pero lagi pa din akong nag aalala sa kanya, at madalas ay nsa isip ko pa din sya. kahit wala n sya sa buhay ko ay gusto ko pa rin ay lagi syang masaya. Sana lahat ng pangarap nya ay matupad, at makasama na nya ang taong mag mamahal sa kaya na dati ay pinangarap kung sana ay ako na un, pero ngaun ay alam ko ng hindi ako ang taong para sa kanya.

Sana biglang dumating n din ang tamang tao para sa akin, yung laging nsa tabi ko at nakikinig sa mga sinasabi ko, ung taong handang tangapin kung sino ako... Sana ay di n lng nawala sa buhay ko si Rhea, cguro kasal n kami ngaun kung hindi ako naguluhan sa pag katao ko at nag mahal ng iba... Pero parang ang imposible ng mag kita pa kami at mag kabalikan...

Sana matapos n din ang pakiramdam ko na parang lagi n lng akong nag iisa at nag iintay ng taong makakaintindi sa akin at lagi kung makakasama sa tuwing nalulungkot ako sana matapos n ang pag iintay ko na dumating ang taong mag mamahal sakin, sana pag gising ko ay makilala ko na ang tamang tao para sa akin, sana din ay maramdaman ko kung cno ang mga tunay na kaibigan na laging dadamanyan ako sa tuwing malungkot ako...

3 comments:

The Dork One said...

kenshin!!

awwww i feel for you, i guess everything happens for a reason naman i hope there will be clarity for you in the days to come

kaya mo yan

Dear Hiraya said...

yup! i agree.. everything happens for a reason.. ako rin.. maraming sana.. pero i guess that's life... yaan mo.. darating din yung hinahanap mo..

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

minor8 said...

nice blog :) nice header... now that naruto master the sage mode plus the unknown power itachi gave to him, sasuke is in big big trouble :)