Wednesday, October 29, 2008

Tatlong taong nakaraan

Lagi n lng di mawala sa isip ko kung bkit ung taong minamahal ko ay lagi n lng nawawala sakin, meron ngang may gusto sakin pero di ko nman kayang mahalin.

Tatlong tao ang laging di mawala sa isip ko.

Ang unang taong minahal ko. Si Rhea, na laging tumatawag sakin kahit nsa abroad. dati, pag nag ring ang fon ko ng hating gabi alam ko ng si rhea ang tumatawag at pag sinagot ko ang tawag nia ay malambing n boses ang madidinig ko, puro pang lalambing ang lumalabas sa kanyang bibig...

Ang ikalawang taong minihal ko. Si C***, na mabaiit simula ng makilala ko ay sobrang ganda n ng pinakita nya sakin, sobrang lambing sa txt kahit pag kasama ko ay sobrang ganda pa din ng pinakikita sakin, kahit n madalas ay tulugan ako habang nag lalaro ako ng pokemon. Masarap ka kwentuhan at kaharutan.

Ang pangatlong taong minahal ko. D**D***, sobrang ganda ng pinakita sa una, ang saya kasama sobrang ang kumporble tuwing kasama ko sya. hangang sa nag tagal ay lagi ko n syang hinahanap hanap. pero biglang mang iiwan lng pla...

Sabi ko sa sarili ko pag katapos kung masaktan dun sa taong pangangalawang taong minahal ko ay di n ko mag mamahal ulit. pero naulit ulit at nag mahal ako at nasaktan ulit.

Ngaun sisikapin kung di n muling mag ka gusto kahit kanino at di n muling maniniwala sa mga sinasabi nilang magaganda. Sana ang pangatlong beses n nasaktan sa mga minahal ko ay sapat n para di n muling ma ulit ang mga masasakit n nkaraan.

2 comments:

XanFactor said...

reminiscing the past...

:)

Dear Hiraya said...

lahat nasasaktan dahil ang lahat ay nagmamahal.. kung hindi ka masasaktan, hindi ka rin magmamahal at tingin ko lang naman ay mawawalan ng saysay ang buhay..

alam mo kung bakit?

wala nang sense.. wala nang emotion na kinikilig ka or nananabik or kung anu ano pa.. alam mo yun.. minsan or should i say, kadalasan kasi, ang emosyong nagpapasaya sa atin ay ang emosyong nagpapaiyak din sa atin...

http://fjordz-hiraya.blogspot.com