Wednesday, January 28, 2009

lakas ng tama!!!

METRO PHI

Bad trip sa work, daming prank caller, buti n lng at d ako n lng ala ung nag ba barge kac nki pag away ako sa isa customer, akala cguro nia ay di ko nkikita ung no. nya, di nya alam ay alam ko no. nya. Tumawag b nama at biglang minura ako ay gusto pa nyang tawagin ko sya sa pangalan nyang boy burat, may reklamo daw sya, nawalan daw sya ng 1k n load (craulo tlaga). shempre nag init ang ulo ko. nung tinanung ko ung no. nya ay ibang globe no. ang binigay nya, sinabi ko tlaga sa kanya n hindi un ang no. n ibinigay ang gamit nya, at binagit ko tlaga sa kanya kung anong no. gamit nya. Khit bawal samin n sabihin na nkikita nmin ung no. na gamit nya ay sinabi ko pa din tlaga dahil sa pag ka inis ko. Pwede sana ko matangal sa work pag n narinig nila un, buti n lng ay di narinig nung nag ba-barge.haha!!!!

Gulat ang loko ng marining nya na binangit ko ang no. nyang gamit at na p0arang di alam gagawin, at cnabihan ko pa sya na cge gagawan ko to ng report gaqmit tong no. mo, bigla n lng syang natakot at binaba ang fon. Nasira tlaga ang gabi ko non. Sana ay di n ko mka receive ng mga ganong tawag. hay....
====================================================================

Last tuesday kasama ko ang SME nmin at mga k work ko nag inuman kami sa metrowalk, redhorse ang ininom nmin, nka 8 bottles ako at sobrang lasing na, tpos nmin uminom ay kasabay ko ang isa nming k work umuwi, mag katabi kami sa bus, nauna ko bumaba ng bus, nag bigla n lng syang tumatakbo at hinabol ako, ang sabi nya nawawala ang fon nya, akala ko nman ay nag bibiro ng, nang pag tingin ko sa bulsa nya ay n slash nga ang pocket nya. Grabe tlaga mga mandurukot nguan, kac ganon ding nangyari sakin dati, di lang n slash ang pocket ko, pati bag ko ay tinabho pa.

Mukha tuloy syang kawawaq nung umuwi at malungkot, nung nag hiwalay n kami at sobrang nag mamadali ako dahil hilong hilo n din ako sa kalasingan, nang sumakay na ko ng triccle at nasuka ko, kahit pinipigilan ko ay di ko na napigilan, habang umaandar ay sumuka n ko sa gilid ng triccle, at5 mejo nasukahan ko pa ang pantalon ko.hay.... di n nga ko iinom ulit ng ganon kadami...

No comments: