Tuesday, February 10, 2009

Pagod n ko sa work ko...


Hay... nkakasaw n tong trabaho ko, walang ginawa mag damag kundi mki pag usap sa mga prank caller ng globe, gusto ko n tlaga umalis di2....


Minsan ay di n rin ako nka pag pigil sa subscriber n ng babastos lng nman at puro kasinungalingan ang pinag sasabi, akala siguro nila ay weala kaming access sa accnt nila, di nila alam ay may access kami, Lalo n sa isa subs na kinakausap ako at nagh i-inq. about services ng globe, habang ako n ung nag sasalita ay bigla n lng umuungol ang gago, Ganon tlaga pag ang sched mo ay pang-gabi daming bastos at prank caller.


Ang uwian ko ay 2am ng madaling araw, minsan naiwan ako mag isa n nag aabang ng masasakyan pauwi, ng biglang may tumabi sakin n dalawang mama, shempre ntakot ako, kala ko nnman ay ma ho-holdup ako, buti n lng ay hinde.hehe... nkaka takot n kac mag abang ng masasakyan sa dilim lalo na at ikaw n lng mag isa at walang kasama.


Gusto ko n tlga umalis sa pinag tatrabahuhan ko, mga kaibigan ko n lng ang pumipigil sakin n wag umalis, masaya n kac ang samahan nmin sa work, at every ay di mawawalan ng inuman.hehe.. saka dami n din nag kakagusto sakin, kadamihan ng lang ay bading.haha... Masaya n kung single at di n me nag hahanap ng mkakarelasyon, dadating n lng siguro ang tamang tao pra sakin.


PS: Oo nga pla, late nnman me, kya nag internet n lng me.hehe... lagot nnman ako pag dating ko sa work...

No comments: