Saturday, January 10, 2009

BWISET!!!!

Kahapon ng gabi ng nag txt ang friend ko at nag papasama pumunta sa MOA para hatid ang anak nia. After nmin hatid ang anak nia ay dumeretso n kami sa metrowalk para pakilala nia sakin un kapatid ng asawa nia.

Ang dami nmin nainom at iniwan n lng nmin ung ibang bote n di pa na inom. Nung nsa sasakyan n kami, nkita ko ang isa kung friend n hinahalikan nia ung isa pa naming kasama, ang nkakatawa lng ay may asawa n ung girl at may anak n din.

Hinatid ako ng friend ko sa crossing at don n me nag intay ng bus, ng mka sakay n me ng bus ay nka idlip ako, bigla n lng ako nagising ng may humatak ng bag ko at nag madali bumaba ung dalawang tao, pag tingin ko sa pantalon ko ay hiwa n ang bulsa, nag madali akong bumaba at hinabol ko ung kumuha ng bag ko. Pero di ko na naabutan, may nkita kung mobil ng pulis, agad akung tumakbo don at humingi ng tulong. nag pa ikot ikot lng kami sa buong nova bayan pero wala kaming nkita. Lahat nakuha sakin, pera ko, paycard, workflow at lahat ng ID ko. BWISET!!!!!! talaga. Tangina nung kumuha nung bag ko, sana lalo syang mag hirap!

Ang masama pa nito ay wala n ko pera at wala n pamasahe pauwi, buti n lng ay binigyan ako nung pulis ng pamasahe pauwi.

Ngaun tuloy imbes n rest day ko kailangan ko pa kumuha ng bagong ID pra lng mka pasok bukas. Ang masama pa nito, nawala ang workflow ko at di ko pa kabisado un, di ko tuloy alam kung ano sasabihin ko sa tatawag sakin bukas, ang masama pa nito, nka barge kami bukas.

1 comment:

Unknown said...

naku..... kawawa ka naman..... :-[

di bale makakarma naman yung magnanakaw na yun!.

- visit my blog pls! tnx!


http://lawrencecobilla.blogspot.com