Friday, August 8, 2008

Crush ko.

Mga friends ko.hehe

Buong umaga kami tumambay sturbucks kasama mga friends ko, after namin tumambay starbucks nag punta naman kami KFC para mag lunch. Syempre ang saya namin nag lunch kac libre kami ng isa nming friend.Haha!.. Hindi lng un, andon din ang isa kung crush tpos friend din nia crush ko din.hehe.. Ang gaganda kac nila.

Nung nag order na ang friend ko sa KFC,habang buhat buhat ng isa naming friend ko ang trey ay di sinasadyang tumapon ang coke, ayon, nabasa tuloy ang damit nya pero masaya pa din kami.


After naming mag lunch KFC ay nag punta kami sa Ortigas para i-meet pa ang mga friend nmin, na ang isa ay dating cheer member.hehe!.. crush ko din un. Kya sumama ko pumunta ng ortigas. Nung nsa Ortigas n kami ay nag kwentuhan lng kami mag hapon para sa gimik namin sa monday.haha!.. ang saya nanaman. Plano nmin sa Ortigas,Rockwell o kya kung san man. Basta alam ko magiging masaya kami monday.hehe..


Tapos habang nag susulat pa ko ng blog ngaun ay nakita ko pa ang crush ko ngaun n chub n guy, sinadya pa nia ko puntahan dito para lng sabihing pagod daw dya ngaun at next time n lng daw. Makita lng ang bagong friend n un ay masaya n ko, mabait kac.


Sana na lng ang plano nmin sa monday ay matuloy para maging masaya araw ko pati hangang nextweek. :)


PS: nxtime post ko pic nila d2.haha!

No comments: