Tuesday, August 5, 2008

Bagong friend



Last monday nag punta ko sa isang mall pra mag dinner, Sobrang pagod n kac ako at sobrang gutom. Kumain ako sagit at pag tapos kumain ay nag laro ako ng arcade.


Habang nag lalaro ako ng arcade may poging sobrang cute na daan ng daan sa harapan ko.hehe! Nararamdaman ko ng Bi sya at type ko sya, kya bago pa sya mawala sa paningin ko ay nilapitan ko n sya at kinuha no. alam ko nman type nia ko kya di n ko nahiyang kunin no. nya.


Gaya ng hinala ko ay Bi nga sya at kanina pa daw nya ko sinusundan ang cute ko daw kac.haha! Syempre dahil sa type ko sya ay naki pag kwentuhan n ko sa kanya.


Ang saya nya kausap at ang bait pa nya. Nag usap kami hangang 11pm na nga kami na tapos mag usap, un nga lng ay di sya umiinom.hehe! Pero bka mga ilang buwan lng ay mayaya ko din lumabas un at uminom un. Grabe, di ko talaga maka limutan ung taong un, mabait n matalino pa. Engeneening student sya at ang bata p ng hitsura nya pero 21yrs old n sya. Sna mag kita ulit kami at mka pag kwentuhan man lng, pra tuluyan ko ng mka limutan ang taong mahal ko, ang ex ko pa din kac ang sobra kung mahal. Nsasaktan p din kac ko pag di nya ko pinapansin...

No comments: