Saturday, December 27, 2008

TANGGALAN AFTER CHRISTMAS PARTY.

AKO UNG NKA GREEN SA PINAKA DULO.HAHA!!!


kakalungkot nman, madami sa friend ko ang naalis after ng Christmas party... Isa n ko sa muntik ng matangal sa work, buti n lng ay sumabit pa.

Kakalungkot lng, ang mga kaibigan kung madalas kung kasama sa mga gmik ay natangal n... Buti n lng ay kahuit tangal n cla sa work pag may gmik ay nag pupunta pa din cla. kya lng ay di n nmin cla madalas kasama...
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Dec. 28 ay bday ko, pero wala n me pera.hehe... ang laman ng paycard ko ay ni withdraw ko n at binili ko ng gift ng bro ko at sis ko saka ng inaanak ko, kya ang natira sa paycard ko ay 400 n lng.haha... Pero masaya ko kahit walang pera, kac kahit papano ay nabilan ko ng gift ang kapatid ko. Buti n lng ay di alam ng ka work ko n bday ko ngaun, sa mga nkaka alam nman n k work ko ay sinabihan ko n cla n wag maingay kac ala me pera.haha!!!...

No comments: