Wednesday, November 19, 2008

Badtrip!

Sobrang nkaka asar natangal ako sa training... Habang kinakausap kami ni Pam ay parang maiiyak n ko dahil nararamdaman kung tatangalin n kami kanina at nung cnabi n nga na tatangalin kami ay sobrang nkaka depress at nkaka iyak... Dalawa sa kasama kung babae ang umiyak, pero ako nag pipigil n lng n wag maiyak...

Napaka saya sa training, dami ko naging kaibigan... nung pinalabas n cla at kami nman ay naiwan, walang umuwi sa kanila kahit ang tagal kaming kinausap... pag labas nmin nkita nmin cla sa elevator at umiiyak ang madami sa kanila... ayaw daw kac nilang matangal kami...

Kinausap ako ng isa kung naging kaibigan don at umiiyak sya, nakakalungkot daw kac natangal n ko sa training... Pero kinausap nila ko n sa fri daw ay mag kikita ulit kami at mag iinuman buong group sa training ay sasama lahat at sagot daw nila lahat...

Nung pag baba nmin ng bldg., nag yaya ang isa kung kasama sa training n natangal din n uminom n lng kami sa kanila. Uminom kami, pero lahat kami malungkot, kac di n kami mag kikita ng madalas ulit...

Habang pauwi ako ngaun, sobrang parang gusto ko n maiyak habang nag lalakad dahil sa sobrang lungot n natangal ako...

2 comments:

Dear Hiraya said...

ganun talaga ang buhay, minsan kailangan mong tanggapin na hindi lahat ng bagay ay para sayo.. makikita mo rin ang para sayo,..

http://fjordz-hiraya.blogspot.com

Diablo said...

lolo pablo, ang bilis mo paring madepress. ok lang iyan noh. ano ka ba! carry on with ur life.

kahit ako pala ay sobrang depress din, ituon mo nalang iyan sa ibang bagay. pag nadapa, bumangon ka at lumakad uli. right? ^_^

ingat.